• Breacking news

    Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

    Chia sẻ: Cách làm mắt to hơn tự nhiên

    Cách làm mắt to hơn tự nhiên sẽ giúp chị em sở hữu đôi mắt to nhanh chóng với những cách khá đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà. Tham khảo thêm bài viết dưới đây.

    Hướng dẫn cách massage tạo mắt 2 mí 

    Để thực hiện các động tác này bạn có thể tranh thủ những khoảng thời gian giải lao giữa giờ làm hoặc sau một ngày dài làm việc có thể thư thả thực hiện để cải thiện thẩm mỹ mắt. Một số cách massage cho mắt to hơn rất đơn giản như sau:
    • Bạn nhắm mắt sau đó mở mắt to hết cỡ, lặp đi lặp lại như vậy khoảng 5 lần cho mỗi lần thực hiện.
    • Liếc mắt qua lại một cách chậm rãi, kết hợp hít thở trái phải, lặp đi lặp lại như vậy khoảng 5 lần cho mỗi lần thực hiện.
    • Xoay tròn mắt theo chiều kim đồng hồ. Mỗi lần như vậy xoay khoảng 3 lần, sau đó lại đảo mắt ngược lại.
    • Xoa 2 bàn tay cho tay nóng lên, đặt nhẹ tay lên mắt để. Thực hiện như vậy khoảng 3 lần. Động tác này rất tốt cho các mạch máu lưu thông ở mắt.
    • Dùng ngón trỏ nhấn nhẹ nhàng từng điểm trên mí mắt, việc này sẽ giúp nếp mí không bị trùng, sụp.
    • Hay đặt 2 ngón trỏ ở phần đuôi mắt rồi thực hiện động tác kéo lên, kéo xuống để vùng da quanh mắt luôn được săn chắc.

    Đi cùng những cách massage cho mắt to hơn này thì bạn hãy kèm với chế độ ăn ngủ, sinh hoạt hợp lý thì mới có thể có được đôi mắt to đẹp được.

    Tạo mắt to tròn hiệu quả hơn với bấm mí, cắt mí

    Những động tác massage tạo mắt 2 mí trước tiên là tốt cho sức khỏe nhưng hiệu quả của nó để phát huy được phải mất khoảng thời gian rất dài. Nếu như bạn là người bận rộn và không có thời gian thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cach lam mi mat to hon tu nhien đẹp hiệu quả đó là bấm mí hoặc cắt mí.
    • Với bấm mí thì bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ để tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Phương pháp này có ưu điểm là tạo mắt 2 mí to mà không cần phẫu thuật, không gây ra xâm lấn nên cũng không phải kiêng cử, nghỉ dưỡng. Tuy nhiên bấm mí chỉ duy trì được 3-5 năm, tùy cơ địa khách hàng.
    • Với cắt mí bác sĩ sẽ tiến hành cắt đi da thừa và mỡ thừa mí mắt để mở rộng góc mắt, tạo 2 nếp mí rõ. Với kỹ thuật mổ nội soi cắt mí mắt hạn chế xâm lấn ở mức tối đa và hoàn toàn không để lại sẹo. Bạn sẽ mất thời gian khoảng từ 1-3 tháng mới có thể sở hữu mắt đẹp, thời gian duy trì có thể là trọn đời nếu biết cách chăm sóc.

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ thực hiện bấm nhấn mí, cắt mí đẹp tại Tp Hồ Chí Minh.  Tùy vào tình trạng mắt và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp. Dù là phương pháp nào thì tất cả quy trình thực hiện đều được đảm bảo đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, trực tiếp điều trị là các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật.

    Như vậy vấn đề cách làm mắt to hơn tự nhiên bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà nhanh chóng. Bạn cũng có thể chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp lâu dài.

    Fashion

    Beauty

    Travel