• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Bạn biết gì về quy trình thực hiện nâng chân mày

    Nâng chân mày là một phương pháp làm đẹp dành cho những chị em bị khuyết điểm về hàng chân mày không đều đẹp, cân đối. Phương pháp này được thực hiện an toàn và đem lại hiệu quả cao. Vậy bạn đã biết gì về quy trình thực hiện nâng chân mày?

    Nâng chân mày là gì?

    Hàng chân mày đóng vai trò quan trọng hình thành nên nét đẹp gương mặt người phụ nữ. Chính vì vậy làm đẹp cho hàng chân mày cũng vô cùng được quan tâm. Thế nhưng khi bước qua độ tuổi 30, dưới tác động của quá trình lõa hóa cũng như ảnh hưởng từ nhiều yếu tố xung quanh, hàng chân mày của không ít người có dấu hiệu chảy xệ, sa sụp và bị lệch với nhua. Tình trạng này làm không ít người cảm thấy hoang mang lo lắng.


    Nâng chân mày là dịch vụ thẩm mỹ được yêu thích

    Nâng chân mày là có nguồn gốc từ Hàn Quốc, là phường pháp thẩm mỹ hiện đại giúp chị em nhanh chóng khắc phục tình trạng này. Bằng cách thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ khéo léo đưa chân mày về đúng vị trí, tạo sự cân đối cũng như khâu đính lại chắc chắn để tránh trường hợp chảy xệ. Nâng chân mày tiến hành đơn giản, nhanh chóng mà không gây đau đớn, không để lại sẹo cũng như không làm ảnh hưởng đến gương mặt do đó rất được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

    Quy trình thực hiện nâng chân mày

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Đầu tiên bác sĩ sẽ xem kĩ tình trạng chân mày trên gương mặt của khách hàng để có thể tư vấn về cách khắc phục hiệu quả. Sau đó thực hiện một số xét nghiệm sức khỏe cơ bản như tiểu đường, huyết áp, khả năng phản ứng thuốc…

    Bước 2: Khoanh vùng thực hiện phẫu thuật

    Để đưa chân mày về đúng vị trí ban đầu, bác sĩ sẽ khoanh vùng thực hiện cũng như đánh dấu vị trí nâng chân mày lên cao.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê tại chỗ

    Gây tê cục bộ vùng mắt giúp khách hàng có tâm lý nhẹ nhàng, không khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Đồng thời sát khuẩn để tránh viêm nhiễm và tránh ảnh hưởng của các vi khuẩn.

    Bước 4: Tiến hành nâng chân mày


    Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng chân mày

    Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ thực hiện một vết cắt sát đường phía trên chân mày để loại bỏ đi da thừa, bọng mỡ xung quanh vùng mắt kết hợp khâu cố định lại dáng chân mày ở vị trí cao hơn, cân đối với gương mặt. Quy trình này được thực hiện nhanh chóng và không làm tổn thương giác mạc của bạn cũng như không làm ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Khách hàng được các nhân viên chăm sóc đầy đủ sau khi thực hiện nâng chân mày. bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc giúp chân mày nhanh hồi phục cũng như giúp bạn có hàng chân mày đẹp hơn.


    Thực hiện thẩm mỹ nâng chân mày giúp bạn sở hữu một hàng chân mày tự nhiên và cuốn hút. Hãy nhanh chân đến với Kim Hospital để trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ cực hot này ngay từ hôm nay.

    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel