• Breacking news

    Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

    Tư vấn: Giảm cân bằng vỏ bưởi

    Giảm cân luôn là vấn đề mà hiện nay có rất nhiều người quan tâm, nhất là chị em phụ nữ, qua bài viết dưới đây chia sẻ về việc giảm cân bằng vỏ bưởi (http://hutmotoanthan.com/vo-buoi-co-tac-dung-gi-trong-viec-giam-can.html) để bạn có thể xem thêm.


    Vỏ bưởi có tác dụng gì trong việc giảm cân vậy ?

    Công dụng giảm cân của vỏ bưởi đã được các bà, các mẹ các chị áp dụng từ xa xưa. Vậy  lý do nào khiến mọi người sử dụng vỏ bưởi để giảm cân mà không phải là vỏ của loại quả nào khác ?

    Lý giải điều này, các nghiên cứu cho biết rằng, vỏ ngoài của bưởi chứa nhiều tinh dầu, các hoạt chất (tinh dầu) trong vỏ bưởi có tác dụng làm giảm mỡ trong máu, làm giảm gan nhiễm mỡ. Bản thân bưởi không có chất béo, có chứa một số enzyme đốt cháy chất béo cao. Các nghiên cứu cho thấy chúng góp phần thay đổi nồng độ insulin, do đó ảnh hưởng đến tỉ lệ trao đổi chất cao. Vì thế nên vỏ bưởi mới đem lại hiệu quả giảm béo cao như vậy.

    Phương pháp giảm mỡ tự nhiên này rất hiệu quả lại an toàn, vỏ bưởi ngoài công dụng giảm mỡ còn có nhiều khả năng “thần thánh” khác như: trị dạ dày, đầy bụng, làm lợi tiểu làm mượt mềm tóc, nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh, tạo mùi hương rất dễ chịu ..Nếu muốn giảm cân bằng vỏ bưởi bạn có thể tham khảo thêm cách uống nước vỏ bưởi giảm cân dưới đây.

    Xem ngay bài viết: Ăn lê có giảm cân không tại đây.

    Cách nấu vỏ bưởi giảm cân

    – Giảm cân bằng vỏ bưởi – Tắm hoặc xông hơi bằng vỏ bưởi
    Nguyên liệu cần chuẩn bị: một nồi nấu và vỏ bưởi.

    Cách thực hiện:
    – Bạn hãy nấu vỏ bưởi để xông hoặc tắm. Chú ý khi nấu, ta chỉ nên để sôi khoảng 5 phút, không nên nấu quá lâu vì sẽ làm tinh dầu trong vỏ bưởi khuếch tán.
    – Khi đem đi tắm cần pha loãng nước. Lượng tinh dầu bưởi được tiết ra trong quá trình nấu sẽ giúp làm sạch và giúp sát khuẩn cho da, mùi hương của tinh dầu lưu giữ trên da sẽ tạo cảm giác thư giãn giảm strees. Thưởng thức mùi hương từ vỏ bưởi kích thích thần kinh giao cảm và tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể sẽ nâng cao hiệu quả giảm cân

    – Cách giảm cân bằng vỏ bưởi với đồ uống trà vỏ bưởi:
    Để tận hưởng vị thơm đặc trưng của vỏ bưởi, ta có thể chế biến đồ uống trà vỏ bưởi khá đơn giản, dễ làm. Trà vỏ bưởi không chỉ có tác dụng giảm cân mà nó còn giúp thanh lọc giải nhiệt cơ thể.

    Để giảm cân bằng trà vỏ bưởi bạn chỉ cần chuẩn bị : vỏ bưởi + đường phèn+ mật ong + muối.

    Cách thực hiện:
    – Bạn cắt vỏ bưởi thành sợi nhỏ có độ dài khoảng 3cm, ngâm với nước muối rồi rửa sạch, cho vào nồi nước đun khoảng 10 phút đến khi vỏ bưởi mềm ra đến khi bưởi không còn vị đắng.
    – Sau đó, ta vớt  vỏ bưởi ra và cho vỏ bưởi vào nồi khác, thêm đường phèn cùng 1 bát nước, nấu trong vòng 1 giờ đến khi nước có màu vàng và khi hỗn hợp hơi sánh lại thì tắt bếp.
    – Để hỗn hợp nguội đi thì cho mật ong vào, đảo đều lên.
    – Dùng lọ thủy tinh sạch để bảo quản trong tủ lạnh. Khi sử dụng thì ta lấy ra một lượng vừa đủ và hòa với chút nước ấm sau đó thưởng thức.

    Qua đây việc giảm cân bằng vỏ bưởi bạn có thể tham khảo và thử thực hiện tại nhà để giảm cân. Mong rằng bạn sớm có được kết quả giảm cân tốt.

    Fashion

    Beauty

    Travel