• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Cắt mí là gì? Có nên thực hiện cắt mí hay không?

    Cắt mí là gì và có nên thực hiện cắt mí hay không thưa bác sĩ? Với khuyết điểm đôi mắt nhỏ hẹp và bị hí của mình, bạn em bảo nên đến trung tâm thẩm mỹ thực hiện cắt mí nhưng em vẫn băn khoăn chưa biết cắt mí là gì và có nên thực hiện cắt mí hay không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em. (Phương Trang)

    Chào bạn Phương Trang! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh vện Kim. Với câu hỏi cắt mí là gì và có nên thực hiện cắt mí hay không? chúng tôi xin trả lời như sau:

    Cắt mí là gì?

    Với những người bị các khuyết điểm về mắt như mắt 1 mí, mí lót, hai mí không đều hoặc những ai có nhiều da cùng mỡ thừa mí mắt,... họ thường được khuyên đi thực hiện cắt mí. Thế nhưng cắt mí là gì thì không nhiều người biết đến. Sau đây chúng tôi xin trả lời câu hỏi này:

    Cắt mí là một phương pháp thẩm mỹ mắt có nguồn gốc từ Hàn Quốc- được ứng dụng công nghệ tiến hành hiện đại, chuẩn hóa quốc tế vào quá trình phẫu thuật. Cắt mí khắc phục nhiều khuyết điểm không đáng có, tạo mắt hai mí to tròn, cân đối và đồng đều hơn. Không chỉ vậy, đây còn là phương pháp kéo dài nét tươi trẻ, sức sống và sự linh hoạt cho đôi mắt, ngăn chạn ảnh hưởng của quá trình lão hóa đến vùng mắt.


    Mô tả kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt

    Để thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ sẽ thăm khám về tình trạng khuyết điểm mà khách hàng đang gặp phải, tư vấn cách khắc phục hiệu quả cũng như giải thích những thắc mắc của khách hàng. Sau khi xác định và đo vẽ vị trí thực hiện phẫu thuật, khách hàng được gây tê nhẹ và bôi thuốc sát trùng giúp tránh ảnh hưởng của các vi khuẩn có hại. Bằng sự khéo lóe và tỉ mỉ của mình, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật để loại bỏ khuyết điểm cũng như giúp mắt đều và đẹp hơn. Phẫu thuật kết thúc trong thời gian nhanh chóng. Khách hàng được chăm sóc chu đáo sau khi thực hiện và được trở về nhàn nghỉ ngơi mà không cần lưu trú tại bệnh viện.

    Có nên thực hiện cắt mí mắt hay không?

    Theo chúng tôi, những ai bị khuyết điểm mắt hay mong muốn có đôi mắt xinh đẹp hơn thì nên thực hiện cắt mí. Bởi đây là phương pháp thẩm mỹ số 1 hiện nay, giúp duy trì kết quả thẩm mỹ trong thời gian lâu dài. Cắt mí thực hiện an toàn và cho hiệu quả cao trong điều kiện vô trùng chống khuẩn, dưới đôi bàn tay kheo léo và kinh nghiệm của các y bác sĩ. Không chỉ vậy, phẫu thuật diễn ra an toàn mà không gây đau, không để lại sẹo cũng như không có biến chứng xảy ra sau phẫu thuật là điều mà khách hàng ai cũng mong muốn.

    Kết quả thực hiện thẩm mỹ

    Hiện nay bệnh viện Kim của chúng tôi đang áp dụng thành công phương pháp này và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Không chỉ yên tâm và kết quả thẩm mỹ, khách hàng khi đến thăm avf trải nghiệm dịch vụ ở đây còn cảm thấy thoải mái bởi cách phục vụ, đón tiếp cũng như tư vấn nhiệt tình, thoải mái của đội ngũ y bác sĩ.

    Với những thông tin về cắt mí là gì và có nên thực hiện cắt mí hay không, bạn Phương Trang đã có thể giải đáp được thắc mắc của mình. Nếu đã có ý định đi thẩm mỹ, hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất.

    TG: Nguyễn Thị Hoài


    Fashion

    Beauty

    Travel