• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Nhấn mí mắt có tốt hay không?

    Nhấn mí mắt có tốt hay không thưa bác sĩ? Bạn em khuyên nên đi nhấn mí để không còn bị mắt một mí nữa nhưng em băn khoăn liệu phương pháp này có tốt hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ( Hà My)

    Chào Hà My! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi nhấn mí mắt có tốt hay không, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Nhấn mí mắt có tốt hay không?

    Cùng như Hà My, rất nhiều người băn khoăn không biết nhấn mí mắt có tốt hay không. Đây là phương pháp thẩm mỹ được xuất phát từ Hàn Quốc- quê hương của ngành thẩm mỹ, ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao vào quá trình thực hiện nên đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả đem lại. Nhấn mí mắt được thực hiện khá dễ dàng bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ tự tiêu qua các điểm ở trên da mí mắt giúp hình thành nên nếp mí với. Sợi chỉ được luồn các các điểm giúp tạo liên kết giữa cơ nâng mi hoặc sụn mi với da mí mắt. Đây được xem là giải pháp khắc phục nhanh chóng tình trạng mắt một mí, mắt mí lót hoặc hai mí mắt không đều với nhau.


    Quy trinh thực hiện nhấn mí mắt

    Nhấn mí mắt không cần phẫu thuật, không bóc tách như các phương pháp thẩm mỹ mắt khác. Bằng cách thực hiện luồn chỉ, nhấn mí không gây đau đớn, không để lại sẹo cũng như không làm ảnh hưởng đến thị lực, không gây biến chứng cho mắt. Chỉ với 30 phút thực hiện, khuyết điểm mắt của bạn sẽ được thay đổi nhanh chóng.

    Nhấn mí mắt nên thực hiện ở đâu?

    Nhấn mí mắt có tốt hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn thực hiện. Hiện nay, Kim Hospital là trung tâm thẩm mỹ được khách hàng cũng như giới chuyên gia đánh giá cao.


    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín

    Bệnh viện là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được xây dựng và hoạt động như một bệnh viện chuyên nghiệp, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Các trang thiết bị máy móc tại đây đều là hàng ngoại nhập, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.  Không chỉ có nhấn mí mắt, tại đây còn khá nhiều cách làm đpẹ khác rất được chị em tin tưởng. Toàn bộ các phương pháp này đều được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài nên được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo an toàn và hiệu quả đem lại.

    Không chỉ vậy, khi đến đây khách hàng còn được chăm sóc và phụ vụ tân tình. Bạn sẽ cảm nhận được một môi trương thăm khám văn minh, thân thiện, cởi mở và nhiệt tình. Cũng chính vì những lí do trên mà Kim Hospital đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm tin yêu của khách hàng gần xa.

    Thắc mắc của Hà My về nhấn mí mắt có tốt hay không đã được giải đáp. Nếu còn điều gì chưa rõ, hãy đến ngay với chúng tôi để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và giải thích cụ thể.
     TG: Nguyễn Thị Hoài


    Fashion

    Beauty

    Travel