• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

    Cắt mí mắt có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Tôi đã tìm hiểu và quyết định đi cắt mí để thay đổi đôi mắt nhỏ của mình. Nhưng đến thời điểm hiện tại, điều làm tôi vẫn lo lắng là không biết nó có nguy hiểm hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Phương Anh)

    Chào Phương Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi cắt mí mắt có nguy hiểm không , chúng tôi xin trả lời như sau:

    Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

    Cắt mí mắt có nguy hiểm không là một trong rất nhiều câu hỏi mà khách hàng gửi đến cho bệnh viện Kim chúng tôi trong thời gian vừa qua. Để có thể giả đáp câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về phương pháp cắt mí mắt đang khá hot này.

    Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn, rõ nét với các nếp mí tự nhiên và cân đối giúp hình thành nên đường nét xinh đẹp cho gương mặt. Đây là giải pháp để khắc phục các khuyết điểm ở mắt như mắt một mí, mắt nhiều mí, các nếp mí không rõ ràng và không đều, các nếp nhăn, da chùng ở khu vực xung quanh mắt. Để tọa nên nếp mí mới cho mắt, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện một đường cắt theo đường đã vẽ lấy đi phần da chùng mỡ thừa và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Bởi thế nhiều khách hàng thường lo ngại cắt mí mắt có nguy hiểm không?

    Cắt mí mắt thực hiện an toàn không gây nguy hiểm
    Cắt mí mắt không hề gây nguy hiểm bởi trong quá trình thực hiện, các chuyên gia luôn giám sát và theo dõi từng bước một. trước khi phẫu thuật, khách hàng còn được dùng thuốc sát khuẩn để khử trùng toàn bộ gương mặt chống khuẩn đồng thời tiêm thuốc gây tê để không cảm thấy khó chịu cũng như không làm ảnh hưởng đến tâm lý. Trong khi tiến hành, các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng tỉ mỉ từng bước một, khéo léo cắt và khâu lại bằng chỉ theo vùng đã được khoanh vùng sẵn để không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh cũng như không làm ảnh hưởng đến thị lực. Chỉ thẩm mỹ sử dụng lại là loại chỉ được cấu tạo bằng collagen có màu trong suốt giúp vết khâu nhìn tự nhiên, không để lộ dấu vết cũng như thức đẩy da nhanh liền và hồi phục. Chỉ một thời gian ngắn, ca phẫu thuật đã hoàn thành mà không gây bất cứ tổn thương nào cho khách hàng.

    Tại sao nên thực hiện cắt mí mắt?

    Cắt mí mắt ra đời từ Hàn Quốc và du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và nhanh chóng tạo nên cơn sốt thẩm mỹ. Phương pháp này có khá nhiều ưu điểm để chị em có thể tin tưởng và lựa chọn:

    - Áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện an toàn và cho hiệu quả cao

    - Khắc phục được nhiều khuyết điểm của mắt, tạo đôi mắt hai mí rõ ràng, to tròn, cân đối.

    Khá nhiều khách hàng đã thành công với cắt mí mắt
    - Thời gian thực hiện nhanh, vết khâu nhanh hồi phục

    - Không đau đớn, không gây nguy hiểm, không để lại biến chứng

    Hiện nay có khá nhiều cơ sở thực hiện phương pháp này nên việc tìm kiếm và lựa chọn một nơi thực hiện uy tín tốn khá nhiều thời gian của chị em. Chúng tôi xin mách bạn một nơi đang rất được nhiều chị em tin tưởng đó chính là Kim Hospital. Thực hiện cắt mí mắt tại đây, chị em không chỉ có được đôi mắt như ý mà phẫu thuật diễn ra trong điều kiện hiện địa, đảm bảo an toàn cũng như mang lại sự uy tín. Bên cạnh dịch vụ cắt mí, bệnh viện Kim còn có khá nhiều dịch vụ khác có thể giúp chị em làm đẹp cho mình.

    Với những thông tin vừa rồi, chị Phương Anh đã có thể biết được cắt mí mắt có nguy hiểm không? Để sớm khắc phục khuyết điểm của mình, chị hãy đến với chúng tôi để được thăm khá và tư vấn đầy đủ nhé.

    Fashion

    Beauty

    Travel