• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Bấm mí Hàn Quốc tạo mắt bồ câu

    Mắt bồ câu đen, to tròn giúp bạn gái trông nổi bật và thu hút hơn. Bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc, để có đôi mắt này là chuyện quá dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết sau đây.

    Bấm mí Hàn Quốc là gì?

    Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, không cần cắt rach hay sử dụng dao kéo. Nếp mí được hình thành thông qua việc luồn chỉ thẩm mỹ tự tiêu qua 3-5 lỗ trên da mí mắt để tạo liên kết với cơ nâng mi hoặc sụn mi. Đây là phương pháp được thực hiện đơn giản, nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao. Nhờ ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bấm mí giúp khắc phục các khuyết điểm như mắt một mí, mắt có nhiều nếp mí, mí lọt hoặc những ai gặp phải tình trạng sụp mí mắt nhẹ. Kết quả sau khi bấm mí Hàn Quốc đó chính là bạn có được đôi mắt to tròn như mắt bồ câu, đồng thời các nếp mí rõ ràng và cân đối hơn.

    Bấm mí Hàn Quốc giúp bạn có mắt bồ câu to tròn

    Tuy nhiên, bấm mí Hàn Quốc là phương pháp chỉ áp dụng đối với những trường hợp nam nữ từ 18-30 tuổi nằm trong độ tuổi có đầy đủ sức khỏe thể chất và mắt chưa bị tác động của quá trình lão hóa da.. Phương pháp này sẽ đạt hiệu quả cao với những trường hợp đáp ứng các điều kiện trên. Kỹ thuật bấm mí không gây đau đớn, không để lại sẹo cũng như không làm ảnh hưởng đến mắt nên khách hàng có thể yên tâm thực hiện.

    Quy trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo 5 bước vô cùng đơn giản. Đầu tiên, khách hàng được khám và kiểm tra mắt cũng như lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp. Sau đó, dựa vào đặc điểm mắt có sẵn, bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu và đo vẽ các vị trí trên da mí amwts để luồn chỉ. Cũng giống như các ca phẫu thuật khách, trước khi luồn chỉ, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê và bôi thuốc sát khuẩn khử trùng toàn bộ gương mặt. khi thuốc tê đã phát huy tác dụng, những sợi chỉ màu trắng có chứa collagen sẽ được dùng để luồn qua các lỗ đã đo vẽ tọa liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi hoặc sụn mi. Phẫu thuật tiến hành nhanh và kết thức sau 20-30 phút. Không đau và không nguy hiểm như khách hàng vẫn nghĩ, bấm mí Hàn Quốc thực hiện nhẹ nhàng và các nếp mí sau khi hình thành sẽ đều, cân đối và tự nhiên hơn.
    Quy trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc

    Hiện nay, bệnh viện Kim đang là một trong những địa chỉ bấm mí Hàn Quốc tạo mắt bồ câu được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng thực hiện. Đây là một trong số ít những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu có hệ thống cơ sở, trang thiết bị tối tân, hiện đại. Toàn bộ các phương pháp thẩm mỹ ở đây đều được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, được thực hiện bở đội ngũ bác sĩ có đầy đủ chuyên môn mà kinh nghiệm. Đến đây, bạn còn cảm nhận được một môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn minh.

    Bấm mí Hàn Quốc ngày càng chiếm được nhiều tình cảm và sự yêu mến từ đông đảo khách hàng. Hãy thực hiện bấm mí để sớm sở hữu cho mình một vẻ ngoài thật xinh đẹp, quyến rũ và tràn đầy sức sống nhé.







    Fashion

    Beauty

    Travel